【タクシン元首相ドバイで・・・(@_@)エッビックリマーク】 | NY ブログ

NY ブログ

タイのバンコク・シラチャなどの不動産(賃貸・売買)
お客様からの日々のご相談に誠実に対応しています。

衝撃的なニュースが飛び込んできました。


サワディークラップ(@_@)エッ

NY.Prospect/NY不動産 MDのPuyです(((( ;°Д°))))マジ


☆☆☆


タイ語に続いて日本語訳が有りますが、翻訳機で翻訳した物です。


【タクシン元首相ドバイで・・・(@_@)エッビックリマーク

ข่าวทักษิณช๊อค เราขอคอนเฟิร์ม ด้วยเกียรติของความเป็นมนุษย์แต่เราขอปกปิดแหล่งข่าวซึ่งท่านเป็นแพทย์ผู้บินไปรักษาทักษิณท่านเป็นเพื่อนของคุณแม่ และด้วยจรรยาบรรณ์แพทย์ ข่าวที่ว่าทักษิณช๊อคในโรงพยาบาลที่ดูไบนั้น ขอกล่าวต่อหน้าพระแก้วมรกต ว่า ไม่ได้ใส่ร้ายท่านแต่อย่างใด ท่านได้ช๊อค เพราะ เลือดของคนดูไบ เข้ากันไม่ได้กับร่างกายของท่าน และการรักษาท่าน สามารถทำได้ที่เดียวในโลกนี้คือ ประเทศสหรัฐอเมริกา แต่ อเมริกาห้ามท่านเข้าประเทศ อันที่จริง หมอไทย ก็เก่งมากแต่อยู่ที่ดูไบขาดเครื่องมือที...่สามารถช่วยได้เท่านั้น ที่สำคัญ ทักษิณได้รับการรักษาด้วยกัมมันตภาพรังสีโดยวิธีฝังเรเดียมซึ่งเป็นแร่ธาตุกัมมันตภาพรังสีชนิดหนึ่ง แต่ที่สำคัญ ตัวเรเดียม ดันแตกแล้วกระจายไปสู่เส้นเลือดทั่วร่างกายของทักษิณ ซึ่ง แพทย์บอกว่าโอกาสเกิดการแตกน้อยมาก เพียง1 ใน ล้านเท่านั้น นับว่า ทักษิณ ซวยจริง ๆ และตอนนี้ก็ยังไม่ได้สติ ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจซึ่งในทางการแพทย์ ถือว่าเสียชีวิตแล้ว(ข่าวที่รายงานมาว่า ทางญาติพี่น้องที่เชียงใหม่ กำลังวางแผนการณ์เกี่ยวกับด้านพิธีการและการจัดทำอนุสรณ์สถาน)
เป็นสิ่งที่น่าคิดไหมว่า ทำไม่ท่านทักษิณถึงหายหน้าไปตั้งเป็นสิบกว่าวัน เมื่อวานมีทวิตออกมาแต่จะเชื่อได้อย่างไรว่า ท่านเป็นคนทวิตเอง ถ้าไม่มีวีดีโอลิงค์ ก็ไม่น่าเชื่ออีกอย่าง ด้านหนังสือพิมพ์ได้มีการออกมาบอกถึงทุกโหร ชื่อดังของประเทศไทย ว่าข้ามวันที่26 เมษายนนี้ ดวงทักษิณตกหนักที่สุด ดวงอภิสิทธิ์ จะรุ่งเรืองที่สุดเหตุการณ์ต่าง ๆ จะกลายเป็นดี นับตั้งแต่วันที่27 เมษายน นี้เป็นต้นไป
โพสต์มาด้วยหัวใจที่เป็นกลางนะคะขอทุกท่านโปรดอ่านด้วยความมีวิจารณญานด้วยค่ะ ถ้าแม้นว่า เป็นความจริงขอโปรดขอร้องแด่ทุกท่านที่ไม่ชอบทักษิณ โปรด อโหสิกรรมให้แก่เขาด้วยเถิดท่านที่เคารพรักท่านทักษิณ กรุณาทำใจ เพราะ การ เกิด แก่ เจ็บ ตายเป็นธรรมดาของโลกค่ะ














 タクシン ニュース ショック私たちと人間のファームウェア アイコンを称えるためにしたいと思いますが、ニュース ソースをカバーしたいと思います、彼は保つため彼はタクシンの母の友人ロンちゃんヤップで医療に飛んだ医師。タクシン首相はドバイの病院で衝撃のニュース。私と言うでしょう誹謗中傷ではないエメラルド仏の前に、彼が何とか。彼はドバイ ショックあなたの体と互換性がないと人々 を癒すため人々 の血を持っています。

 アメリカ合衆国は、唯一の国で、世界ですることはできませんアメリカ、実際には、タイの医者はドバイが欠けているツールのみタクシンを助けることができるし、ラジウム放射線kammantaphap 鉱物ラジウムのため重要なの一種である埋め込みによるkammantaphap 放射と扱われた様々 な圧力血医師と言うだけがタクシンの体の周りをプレインストールすることが非常に良いチャンス 1 より少し多く。のみ 100万タクシン本当に運が悪いと今では意識しました。医学的に死亡した、人工呼吸器を使用する必要があります (ニュース レポートはそれを来たチェンマイの親戚。メモリアル ・催事に関するイベントが計画されている) は 10 日としてタクシン首相へのアクセスを失うことができないと思います。

 昨日はツインの自動分類の場合、標準を削除してください。

 ある場合ビデオへのリンクは、占いに出てくる新聞は信じられないほどのグリル空手はなかった。26 日をスキップ、タイ国の名前。4 月 27 日以来太陽のタクシン ABHISIT Vejjajiva 最も輝かしいイベントに重い太陽になる良いこれはポストは中立的な心を付属して再び求めて誰もヤンとファーストクラスのプール ヴィラズはお読みください。

 それが本当なら要求が異なること、誰もが好きではないにアピール?てください、拝啓、彼との平和であなたを愛してみましょか?それは別の世界であることを確認してください。


他のタイ人から、この投稿が疑わしいと聞きました。

このフェイスブックに投稿された内容は!?

(°Д°;≡°Д°;)はてなマークはてなマークはてなマーク


真実はてなマークそれとも・・・ヘ(・o・Ξ・o・)ヘウソ!? 



ブログランキングに参加してます。

下記バナーをワンクリックお願します。

皆様のワンクリックがブログ更新の励みになりますm(_ _ )mポチッ

ダウンダウンダウンダウンダウン


にほんブログ村

にほんブログ村